ขนาดของป้ายจราจรที่ใช้ในสถานที่ต่างๆ

Posted by admin on February 22, 2022
บริการ

ป้ายจราจรในตัวเมืองของป้ายจราจรทุ่งกว้างใหญ่ในสมัยก่อนได้ถูกแทนที่ด้วยที่ราบลาดยางที่เรียกว่าลานจอดรถเป็นส่วนใหญ่ด้วยยานพาหนะหลายล้านป้ายจราจรคันบนท้องถนนในช่วงเวลาใด ๆ ป้ายจราจรความต้องการที่จอดรถทุกแห่งจึงมีความสำคัญมากป้ายจราจร ป้ายเตือนช่วยนำทางผู้ขับขี่ไปยังจุดที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับรถของตนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขาที่จอดรถขนาดใหญ่

มีการจำกัดความเร็วป้ายจราจรเพื่อให้คนเดินถนน

ป้ายจราจรที่เดินไปและกลับจากรถของตนปลอดภัยป้ายประกาศขนาดเล็กจำนวนมากซึ่งระบุจุดสำหรับผู้เข้าชมหรือวีไอพีเท่านั้น แม้แต่ถนนก็ไม่มีป้ายจอดรถเพื่อระบุว่าพื้นที่จอดรถของคุณไม่ปลอดภัยป้ายจอดรถเป็นหนึ่งในสัญญาณจราจรที่เห็นได้ทั่วไปในย่านใจกลางป้ายจราจรโรงพยาบาล สนามบิน และห้างสรรพสินค้าเกือบทุกแห่งในประเทศมีป้ายระบุตำแหน่งที่คุณสามารถและไม่สามารถจอดรถได้ แม้แต่โรงแรมและชุมชนอพาร์ตเมนต์ไม่ติดป้ายจอดรถเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ปิดกั้นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่สำคัญเช่นป้ายจราจรถังดับเพลิงและทางลาดสำหรับเก้าอี้รถเข็น รถยนต์อาจเป็นอันตรายได้มากพอๆ กับที่กำลังเคลื่อนที่หากจอดผิดที่ป้ายจราจร

ป้ายจราจรดังนั้นการติดป้ายจอดรถที่ถูกต้องจึงมีความสำคัญพอๆ ป้ายจราจรกับการจำกัดความเร็วบนถนนป้ายจราจรป้ายจราจรเมืองและเมืองที่มีที่จอดรถริมถนนมีความจำเป็นเป็นพิเศษสำหรับป้ายจอดรถเนื่องจากไม่แนะนำให้จอดรถในบางสถานที่เสมอไปป้ายจราจรหลายๆ เมืองจึงจะไม่ติดตั้งป้ายจอดรถในสถานที่ที่ไม่ต้องการให้ใครจอด เช่น เลนไฟ โซนโหลดของโรงพยาบาล และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถนนแคบๆ ป้ายจราจรถนนหลายสายจะมีป้ายระบุวันและเวลาที่เจาะจงซึ่งคุณสามารถหรือไม่สามารถจอดรถในที่ใดที่หนึ่งเพื่อรองรับความต้องการในการทำความสะอาดถนนการเข้าถึงเครื่องกวาดหิมะป้ายจราจรหรือการเดินเท้าในช่วงกิจกรรมพิเศษที่อาจมีการปิดถนนเพื่อการจราจร

ป้ายจราจรใช้อย่างเท่าเทียมกันในที่จอดรถเช่นเดียว

ป้ายจราจรกับบนทางหลวงหรือในเมืองป้ายจราจรการที่ผู้คนปฏิบัติตามกฎจราจรที่ได้รับคำสั่งจากป้ายเหล่านี้จริง ๆ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่ากังวลทั้งหมดป้ายจราจรแต่เพื่อประโยชน์ของการอภิปรายในปัจจุบันป้ายจราจรให้เราถือว่าตามกฎทั่วไป ถ้ามีสัญญาณจะต้องปฏิบัติตามผู้คนจะพยายามปฏิบัติตามทิศทางที่พวกเขาให้ป้ายจราจรนี่เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับที่จอดรถสมัยใหม่ซึ่งมีพื้นที่จำกัดป้ายจราจรและไม่มีช่องทางมากมายสำหรับรถยนต์ที่จะหาเส้นทางของตัวเองไปยังช่องจอดรถลำดับเป็นหน้าที่ของลูกศรหลายอันที่จุดภูมิทัศน์ของที่จอดรถ

ป้ายจราจร ป้ายเตือนลูกศรตรงบอกทิศทางทั่วไปที่รถยนต์คาดว่าจะวิ่งตามป้ายจราจรเนื่องจากพื้นที่หลังที่ว่างจะถูกครอบครองและพวกเขาจะต้องดำเนินการต่อไปเพื่อหาช่องป้ายจราจรลูกศรโค้งบ่งชี้จุดเปลี่ยนธรรมดาหรือทางตัดกันที่ต้องดำเนินการ บ่อยครั้ง เส้นทางการจอดรถจะต้องคดเคี้ยวรอบๆ ลานในลักษณะที่ไม่ธรรมดาเพื่อให้การจราจรคล่องตัวป้ายจราจรดังนั้นลูกศรโค้งจึงกีดกันผู้ขับขี่ไม่ให้ใช้ทางที่สั้นที่สุดไปยังจุดที่ว่างเปล่าป้ายจราจรเพราะจะเป็นอุปสรรคต่อรถคันอื่นๆ มีลูกศรที่รวมกันระหว่างทางตรงและทางโค้งซึ่งบ่งบอกถึงตัวเลือกเครื่องหมายดังกล่าวจะใช้เมื่อช่องจอดรถตั้งฉากกับทางตรงป้ายจราจร

Comments are closed.