สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านง่าย

Posted by admin on February 22, 2022
Uncategorized

บัตรเครดิตคืออะไร?

บัตรเครดิตคือบัตรที่ให้คุณยืมเงินเพื่อซื้อสิ่งของต่างๆ จะมีข้อจำกัดในการใช้จ่ายที่เรียกว่าวงเงินเครดิตของคุณ

ทุกสิ้นเดือน คุณสามารถชำระเงินเต็มจำนวนที่คุณค้างชำระหรือชำระคืนขั้นต่ำได้   สมัครบัตรเครดิต  บัตรประเภทอื่นๆ ได้แก่ 1) บัตรรับประกันเช็คที่ออกโดยธนาคารของคุณ ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าเช็คของคุณจะได้รับวงเงินสูงสุด

2) บัตรเครดิตที่คุณต้องชำระคืนเต็มจำนวนทุกสิ้นเดือน

3) บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารของคุณ โดยสิ่งที่คุณใช้จ่ายจะถูกหักออกจากบัญชีธนาคารของคุณทันที คุณต้องการบัตรเครดิตหรือไม่? การใช้บัตรเครดิตเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการซื้อสินค้า: ก) บัตรเครดิตหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องพกเงินสดจำนวนมากไปไหนและเสี่ยงต่อการสูญเสีย

ข) บัตรเครดิตหมายความว่าคุณสามารถซื้อสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้

ค) บัตรเครดิตหมายความว่าคุณสามารถซื้อสินค้าในต่างประเทศได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสกุลเงินท้องถิ่น

d) บัตรเครดิตให้โอกาสในการกระจายค่าใช้จ่ายของการชำระเงินจำนวนมากในช่วงหลายเดือน

จ) บัตรเครดิตมีประโยชน์ในกรณีฉุกเฉิน เช่น การซ่อมแซมบ้านหรือรถโดยไม่คาดคิด สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ คุณจะเลือกบัตรเครดิตอย่างไร? ผู้ออกบัตรเครดิตหลักสองแห่งในสหราชอาณาจักรคือ Visa และ Mastercard สิ่งเหล่านี้เป็นที่ยอมรับในสถานที่ส่วนใหญ่และใน 130 ประเทศทั่วโลก ระวังแบรนด์ที่รู้จักกันน้อยซึ่งอาจไม่ได้รับการยอมรับทุกที่ ก่อนที่คุณจะเลือกบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อย่าลืมอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างละเอียด อย่าสมัครบัตรเครดิตโดยไม่เข้าใจสิ่งที่คุณตกลงอย่างถ่องแท้ โปรดจำไว้ว่าปัจจัยบวกทั้งหมดจะแสดงอย่างเด่นชัดในการพิมพ์ขนาดใหญ่ คุณอาจต้องศึกษาตัวพิมพ์เล็กอย่างละเอียดเพื่อดูว่ามีปัจจัยลบหรือไม่
รายการบัตรปัจจุบันที่เสนอโดยสรุปมีอยู่ในหน้าสรุปบัตรเครดิตนี้ สิ่งที่คุณต้องพิจารณา:1) APR (อัตราร้อยละต่อปี)

นี่คืออัตราดอกเบี้ยที่คุณจะจ่ายสำหรับยอดคงค้างใดๆ 2) ค่าแนะนำพิเศษ

คุณอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำหรือ 0% ในระยะเวลาจำกัด (สูงสุด 6 เดือน) เมื่อคุณสมัครบัตรใหม่ อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นอาจถูกเรียกเก็บสำหรับการถอนเงินสด 3) อัตราการโอนยอดคงเหลือ

ผู้ออกบัตรอาจเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าหากคุณเปลี่ยนยอดคงเหลือจากบัตรเครดิตใบอื่นเป็นบัตรของพวกเขา 4) ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย

อย่าลืมตรวจสอบว่าการชำระดอกเบี้ยจะเริ่มขึ้นเมื่อใด คุณจะจ่ายดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่ซื้อหรือไม่? หรือคุณจะไม่มีดอกเบี้ยกี่วันก่อนที่จะเริ่มจ่าย? โดยปกติแล้วจะไม่มีช่วงปลอดดอกเบี้ยสำหรับการถอนเงินสด 5) เงินคืนและรางวัล

  • บัตรบางใบมีคะแนนหรือรางวัลสำหรับทุกปอนด์ที่ใช้กับบัตรเครดิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้เหมาะสมสำหรับคุณ ตัวอย่างเช่น การสะสมไมล์ทางอากาศจะไม่มีประโยชน์หากคุณไม่เคยบิน 6) การชำระคืนขั้นต่ำ
  • อย่าลืมตรวจสอบจำนวนเงินที่ชำระคืนขั้นต่ำต่อเดือน หากคุณยืมเงิน 1,000 ปอนด์ สมัครบัตรเครดิต กสิกร จากบัตรเครดิตของคุณ การชำระคืนขั้นต่ำรายเดือนอาจจะอยู่ที่ 25 ปอนด์ แต่ถ้าคุณจ่ายเพียงจำนวนนี้ในแต่ละเดือน จะใช้เวลานานในการชำระยอดคงเหลือและค่าใช้จ่ายทั้งหมดเมื่อคุณรวมดอกเบี้ยจ่าย 7) ค่าธรรมเนียมรายปี

นี่คือค่าธรรมเนียมที่ผู้ออกบัตรจะเรียกเก็บจากคุณทุกปีสำหรับการใช้บัตรเครดิตของพวกเขา ไม่ใช่ว่าบัตรเครดิตทุกใบจะมีค่าธรรมเนียมรายปี ดังนั้นโปรดพิจารณาสิ่งนี้เมื่อคุณกำลังเลือกว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณ 8) การชำระเงินล่าช้าhttps://www.findercards.com/creditcards

 

Comments are closed.