ข้อควรพิจารณาเมื่อเลือกโรงงานกระเป๋าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Posted by admin on April 17, 2022
ธุรกิจ

โรงงานกระเป๋า

 

โรงงานกระเป๋าผลิตขึ้นในรูปแบบและวัสดุทุกประเภทในโรงงานต่างๆ ทั่วโลก เมื่อเร็วๆ นี้ การรับรู้ของสาธารณชนเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของถุงหิ้วพลาสติกได้นำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับถุงหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำเป็นต้องจำกัดตัวเลือกการออกแบบของคุณ ในฐานะนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ขายปลีกที่มีประสบการณ์ เรารู้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผล ต่อไปนี้คือคู่มือฉบับย่อของเราเกี่ยวกับสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา

โรงงานกระเป๋ามีส่วนประกอบแต่โดยทั่วไปแล้ว

ถุงกระดาษจะถูกมองว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด กระดาษนั้นง่ายสำหรับผู้รีไซเคิลในการระบุและดังนั้นจึงนำไปรีไซเคิลหรือเผา สมมติว่าประเด็นอื่นๆ ในบทความนี้มีการนำกระดาษย่อยสลายได้ง่ายโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมมากนัก กระดาษควรมาจากแหล่งที่ยั่งยืนเสมอ ซึ่งมักจะหมายถึงจากป่าที่มีการจัดการซึ่งต้นไม้ทุกต้นใช้ทดแทน กระดาษที่ยั่งยืนจากป่าที่มีการจัดการมักจะได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมาย แต่ก็มีใบรับรองอื่นๆ อีกมากมายเช่นกันเคล็ดลับที่นี่คือการหาสิ่งที่ถูกรีไซเคิล หากเป็นโรงงานกระเป๋า

แต่สิ่งที่นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้มาจากโรงผลิตกระดาษ โรงงานกระเป๋าเศษกระดาษเหล่านั้นไม่ได้มาจากป่าที่มีการจัดการ ซึ่งไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณพิจารณาว่าผ่านสองรอบการผลิตโดยใช้น้ำและสารเคมี และพลังงาน ดังนั้น ให้ตรวจสอบแหล่งที่มาของเอกสารต้นฉบับและขอใบรับรองเสมอ การเคลือบเป็นชั้นบาง ๆ ของฟิล์ม บนกระดาษ ทำให้กระดาษแข็งแรงขึ้น แต่รีไซเคิลหรือย่อยสลายได้ยากกว่า มีการเคลือบที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ แต่มันอาจจะยังคงถูกปฏิเสธที่โรงงานรีไซเคิล เนื่องจากมีลักษณะเหมือนกับการเคลือบทั่วไป

โรงงานกระเป๋าแบบน้ำจะให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน

เรามีข้อแลกเปลี่ยนระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และสิ่งแวดล้อม ภายในตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากคุณต้องการความหรูหรา สายเชือกที่ทำจากฝ้ายจะดีกว่าหูหิ้ว ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ผู้ใช้จะต้องถอดที่จับออกก่อนที่ถุงจะถูกรีไซเคิล ที่จับกระดาษแบบเรียวหรือที่จับแบบบิดเป็นกระดาษสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสะดวกสบายกว่าด้ามแบบไดคัทซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่อาจทำให้จับไม่สะดวก ตรวจสอบว่าโรงงานกระเป๋าที่ผลิตกระเป๋าของคุณใช้หมึกน้ำและกาว การออกแบบถุงที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

กระเป๋าที่คุณเลือกจะลดลงที่หน้าประตูของคุณลบด้วยค่าขนส่ง เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์แล้ว ลงทะเบียนและเป็นสมาชิกฟรี จากนั้นค้นหารายการและเลือกกระเป๋าที่คุณชอบในโฆษณาคอลเลกชั่นของซีซัน แล้วคลิก ‘ซื้อ’ หลายครั้ง คุณอาจติดกับดักในการฉ้อโกงเว็บไซต์ปลอมที่แอบอ้างว่าเป็นชาแนลของแท้ หรือคุณอาจต้องจ่ายมากกว่าราคาโรงงานกระเป๋าและผลิตภัณฑ์อื่นๆ หากคุณซื้อทางออนไลน์จากร้านค้าออนไลน์หลายแบรนด์ แน่นอนว่าตัวแทนจำหน่ายและผู้ค้าปลีกหลายแบรนด์ส่วนใหญ่ได้รับอนุญาตให้ขายชาแนลตามข้อเรียกร้อง

 

Comments are closed.