ฉลองปีใหม่เคาท์ดาวน์กับการล่องเรือเจ้าพระยา

Posted by admin on April 21, 2022
Uncategorized

“ปีใหม่นี้เราจะไปฉลองที่ไหน”

เป็นคำถามทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อใกล้สิ้นปี หากคุณมาประเทศไทยในช่วงปีใหม่

คุณโชคดีเพราะมีสิ่งหนึ่งที่คนไทยรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร นั่นคือการเฉลิมฉลอง ล่องเรือเจ้าพระยา  ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่เฉลิมฉลองปีใหม่สามครั้งต่อปี! ตรุษจีนมีการเฉลิมฉลองในเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทยในเดือนเมษายน และวันขึ้นปีใหม่แบบตะวันตกถือเป็นเหตุผลที่ดีในการสนุกสนาน กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างแท้จริง มาทำให้เทศกาลส่งท้ายปีนี้เป็นปรากฏการณ์ปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบกันเถอะ ทิ้งปีเก่าไว้ข้างหลังและประกาศปีใหม่กับเพื่อนและครอบครัว

เช่นเดียวกับเมืองที่วุ่นวายทั่วโลก การฉลองวันส่งท้ายปีเก่าในเมืองแห่งนางฟ้านั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง การเฉลิมฉลองการนับถอยหลังปีใหม่แต่ละครั้งมีเสน่ห์ในตัวเอง คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับบางสิ่งที่ตรงใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงแบบดั้งเดิม ร่วมสมัย และการแสดงบนเวที ดนตรีสากล คลับและผับ ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว  หรือเพียงแค่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันรุ่งโรจน์ มีตัวเลือกความบันเทิงมากมายที่จะนำคุณไปสู่การนับถอยหลังเมื่อการแสดงพลุสว่างไสวบนท้องฟ้าอย่างน่าอัศจรรย์ หลังจากนั้นงานเลี้ยงดำเนินต่อไปจนถึงเวลาเช้าตรู่ ศูนย์กลางของการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในกรุงเทพฯ คือ แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเซ็นทรัลเวิลด์ เกษรพลาซ่า และเอราวัณ กรุงเทพฯ

ตลอดย่านช็อปปิ้งที่โดดเด่นของกรุงเทพฯ ตามแนวราชประสงค์ ราชดำริ และเพลินจิตบริเวณชิดลม ถนนจะประดับประดาไปด้วยแสงไฟระยิบระยับที่สามารถแข่งขันกับเมืองตะวันตกเกือบทุกแห่งได้ จากอาคารและไฟถนนที่ประดับประดาไปด้วยโซ่ไฟหลากสีสันข้ามถนน ไม่ต้องพูดถึงต้นคริสต์มาสสูงตระหง่านที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามมากมาย คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับต้นปาล์มแถวยาวที่มีลำต้นที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟและยังสว่างไสวจากกิ่งก้านอีกด้วย เพื่อจะได้เพลิดเพลินกับเว็บไซต์เหล่านี้ได้ดีที่สุด การผสมผสานการชมการตกแต่งและการช็อปปิ้งเข้าด้วยกันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ ทางเลือกและความหลากหลายของร้านค้าและผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายนั้นน่าทึ่งมาก และการลดราคาในช่วงเทศกาลทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้นอีก

หากคุณใฝ่ฝันที่จะเฉลิมฉลองปีใหม่ในที่สาธารณะหรือกลางแจ้งแล้ว งาน Bangkok Countdown จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ของกรุงเทพฯ

โดยทั่วไปงานจะดึงดูดผู้คนจำนวนมากโดยงานปาร์ตี้มุ่งเน้นไปที่สี่แยกราชประสงค์ ล่องเรือ   หน้าเซ็นทรัลเวิลด์บนถนนราชดำริ เน้นรวมถึงการแสดงมัลติมีเดียแสงและเสียงที่น่าทึ่งและการแสดงสดบนเวทีโดยศิลปิน นักแสดง และนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียง คุณสามารถตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ เป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมทีวีทั่วโลก และเพลิดเพลินกับลานเบียร์ จับรางวัลและนับถอยหลังสู่ปี 2010 กับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ผู้ว่าราชการเมืองและผู้นำคนอื่นๆ จะอวยพรในปีหน้าเช่นกัน งานนี้มีการถ่ายทอดสดhttps://cruise.muangthaitravel.com/

 

Comments are closed.