รับเทพื้นคอนกรีตที่สมบูรณ์แบบ

Posted by admin on April 22, 2022
บริการ

รับเทพื้นคอนกรีตและแผ่นพื้นซีเมนต์ส่วนใหญ่ร้าวเนื่องจากการอัดตัวของชั้นล่างแม่ดี ผู้รับเหมาคอนกรีตส่วนใหญ่ใช้เวลาและความพยายามในการทำเช่นนี้ แต่ในกรณีที่คุณได้รับหนึ่งในนั้น จะไม่เจ็บที่จะตรวจสอบให้แน่ใจ การกระชับส่วนย่อยเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณกังวลเมื่อคุณซื้อผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีต เกรดย่อยของคุณควรกระชับด้วยลิฟต์ไม่เกินหกนิ้ว ทุก ๆ หกนิ้วของสิ่งสกปรกที่ถูกโยนลงในพื้นที่ ผู้รับเหมาควรกระชับมัน

รับเทพื้นคอนกรีตถูกสร้างขึ้นในพื้นที่เปียกหรือแอ่งน้ำ

คุณต้องเตรียมเงินเพิ่มเล็กน้อยเพื่อเตรียมการ รับเทพื้นคอนกรีตของคุณใช้กระเบื้องที่มีรูพรุนใต้พื้นซีเมนต์ผ่านฐานราก สิ่งเหล่านี้จะไหลลงสู่บ่อระบายน้ำที่เต็มไปด้วยกรวดถั่ว จากนั้นให้ปูพื้นคอนกรีตของคุณด้วยกรวดถั่วสี่นิ้ว วิธีนี้จะช่วยไม่ให้แรงดันน้ำไหลผ่านชั้นใต้ดิน การมีน้ำมากเกินไปในส่วนผสมของซีเมนต์จะทำให้พื้นแตกร้าว ควรรับเทพื้นคอนกรีตด้วยการตกต่ำอย่างสม่ำเสมอ นี่คือความสม่ำเสมอของคอนกรีตที่ปลายรางน้ำ

คุณต้องการให้รับเทพื้นคอนกรีตแข็งเล็กน้อยแต่ก็ใช้งานได้ สิ่งที่คุณไม่ต้องการเห็นคือคอนกรีตที่ออกมาจากรางน้ำดูเหมือนซุป ยิ่งผสมน้ำมากเท่าไหร่ คอนกรีตก็จะยิ่งหดตัวและแตกร้าวมากขึ้นเท่านั้น รับเทพื้นคอนกรีตสามารถหดตัวได้มากถึงครึ่งนิ้วในหนึ่งร้อยฟุต เนื่องจากน้ำส่วนเกินระเหยออกจากแผ่นที่เท น้ำส่วนเกินจะลดความแข็งแรงของคอนกรีตลงอย่างมาก คอนกรีตของคุณจะแตกได้เช่นกันหากแห้งเร็ว ในขณะที่พื้นซีเมนต์ของคุณแห้ง

ให้ฉีดละอองน้ำที่ด้านบนเพื่อไม่ให้แห้งอย่างรวดเร็ว

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันการแห้งเร็วคือ ปิดแผ่นซีเมนต์ด้วยพลาสติกหรือผ้าใบกันน้ำแบบบาง หากพื้นห้องใต้ดินถูกเทลงพร้อมกับพื้นที่ติดตั้งไว้แล้ว มันอาจจะแห้งโดยไม่มีปัญหาใดๆ ให้ผู้รับเหมาของคุณวางรอยต่อควบคุมในพื้นคอนกรีตของคุณในขณะที่กำลังเสร็จแล้วหรือตัดเข้าไปในขณะที่ยังเป็นสีเขียวอยู่ รับเทพื้นคอนกรีตทั้งหมดมีพื้นมีรอยแตกที่นี่หรือที่นั่น บางครั้งรอยแตกไม่สามารถป้องกันได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ข้อต่อควบคุมมีความสำคัญมาก

รับเทพื้นคอนกรีตข้อต่อควบคุมช่วยลดความเครียดในซีเมนต์และป้องกันไม่ให้พื้นแตกร้าว สวัสดี ฉันชื่ออลัน สลาก ฉันค้นคว้าเรื่องต่างๆ และเขียนบทความสำหรับเว็บไซต์ของฉัน ฉันเป็นคนพื้นเมืองของ มีลูกสามคนที่โตแล้ว ฉันสร้างบ้านมายี่สิบปีแล้วและคิดว่าจะแบ่งปันความเชี่ยวชาญบางอย่างในเว็บไซต์ใหม่ของฉัน

รับเทพื้นคอนกรีต

Comments are closed.