อาหารเสริมดีบูนจากธรรมชาติป้องกันโรคกระดูกพรุน

Posted by admin on May 04, 2022
สินค้า

ตลอดชีวิตของคุณ ความเครียดจะส่งผลต่อกระดูกของคุณ ในช่วงวัยเด็กและวัยรุ่น กระดูกของคุณสามารถเติบโตในขนาดและมวล การเพิ่มขึ้นนี้ดำเนินต่อไปจนถึงอายุประมาณ 30 ปี ในช่วงอายุนี้ มวลกระดูกของคุณมาถึงจุดสูงสุดแล้ว เมื่อถึงจุดสูงสุด ดีบูนสามารถเริ่มต้นได้ หากคุณมีกระดูกที่แข็งแรงเมื่ออายุ 30 ปี กระบวนการสูญเสียมวลกระดูกจะช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น กระดูกของคุณเริ่มสลายเมื่อขาดแคลเซียมหรือหากแคลเซียมดูดซึมได้ไม่ดี

ดีบูนเกิดขึ้นเพราะเมื่อร่างกายขาดแคลเซียม

ร่างกายจะต้องดึงสิ่งที่สะสมอยู่ในกระดูกเพื่อรักษาหน้าที่อื่นๆ เช่น การเต้นของหัวใจ เส้นประสาท และการทำงานของกล้ามเนื้อ โรคกระดูกพรุนเป็นโรคที่ความหนาแน่นและคุณภาพของกระดูกลดลงอย่างมาก เนื่องจากกระดูกเปราะบางมากขึ้น กระดูกหักจึงมีความเสี่ยงสูงในผู้คน กระดูกหักที่พบบ่อยที่สุดที่ส่งผลกระทบต่อผู้ที่เป็นโรคนี้คือ กระดูกสะโพกหัก กระดูกสันหลัง และข้อมือ ข้อกังวลอื่น ๆ สำหรับการสูญเสียความหนาแน่นของกระดูกคือ

ดีบูนของกระดูกสันหลัง กระดูกหักประเภทนี้อาจทำให้เกิดปัญหาร้ายแรง เช่น ความสูงลดลง ปวดหลังอย่างรุนแรง และความผิดปกติ หากบุคคลนั้นมีอาการกระดูกสะโพกหัก หลายครั้งจะต้องได้รับการผ่าตัดและดีบูนอาจทำให้บุคคลนั้นสูญเสียความสามารถในการดำรงชีวิตอย่างอิสระ การป้องกันโรคกระดูกพรุนตั้งแต่แรกคือการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันการแตกหักและความเจ็บปวดในภายหลังในชีวิต

จุดที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณในการเสริมดีบูนจากธรรมชาติคือ

ช่วงวัยเด็กและวัยรุ่นของคุณ เป้าหมายของคุณคือการให้สารอาหารแก่กระดูกที่จำเป็นต่อการมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงเมื่อกระดูกของคุณเจริญเติบโตเต็มที่ ขั้นแรก คุณต้องเพิ่มแคลเซียมของคุณ คุณสามารถทำได้โดยการเสริมแคลเซียมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณไม่ควรรับประทานมากเกินไป เนื่องจากอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรงได้ รับประทานอาหารเสริมจากธรรมชาติอื่นๆ เช่น วิตามินดี วิตามิน และแมกนีเซียม

แม้ว่าอาหารเสริมดีบูนจากธรรมชาติจะช่วยป้องกันการสลายตัวของกระดูก แต่ก็มีบางสิ่งที่คุณต้องทำ การออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านเป็นประจำจะช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก โดยทำให้กระดูกและกล้ามเนื้อทำงานกับแรงโน้มถ่วงในขณะที่รับน้ำหนัก ดีบูนสุขภาพกระดูกเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องเผชิญเมื่ออายุมากขึ้น หากคุณไม่ชอบความคิดที่จะเลิกเล่นเทนนิสทุกสัปดาห์เนื่องจากข้อศอกแข็ง ดีบูนหรือตัดเวลาสั้นๆ กับหลานๆ เนื่องจากปวดสะโพก ก็ถึงเวลาประเมินนิสัยของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ากระดูกแข็งแรงสำหรับปีต่อ ๆ ไป ทุกวันนี้

ดีบูน

Comments are closed.