สิ่งที่เกี่ยวกับบ้านสำหรับขาย อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต โดยเจ้าของ

Posted by admin on May 05, 2022
Uncategorized

เมื่อมองหาบ้านราคาถูก บ้านสำหรับขาย

โดยเจ้าของควรอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของคุณ

หลายคนคิดว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เป็นสิ่งจำเป็นในการซื้อบ้านใหม่ อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต  แต่ก็ไม่เป็นความจริงเสมอไป หากคุณจริงจังกับการซื้อบ้าน คุณสามารถซื้อบ้านได้โดยตรงจากเจ้าของโดยไม่ต้องติดต่อกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ การซื้อบ้านจากเจ้าของโดยตรงไม่เพียงแต่ตัดคนกลางออกไปเท่านั้น แต่คุณยังสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมและได้ราคาที่ต่ำกว่าได้ด้วยการเจรจาต่อรอง

แม้ว่าเจ้าของบ้านจะสามารถต่อรองราคาได้ แต่ก็มีบางสิ่งที่คาดหวังจากการขายบ้านประเภทนี้ บ้านมือสอง ภูเก็ต  ขั้นแรก คุณจะต้องทำวิจัยและควบคุมการเงินให้ดีเสียก่อน เมื่อคุณซื้อบ้านจากเจ้าของบ้าน คุณควรคาดหวังที่จะทำเอกสารส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการขายบ้านของคุณ แต่คุณสามารถเจรจากับเจ้าของบ้านเกี่ยวกับราคาปิดได้ เนื่องจากคุณสามารถต่อรองราคาและข้ามค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บุคคลที่สามได้ บ้านสำหรับขายโดยเจ้าของบ้านสามารถต่อรองราคาบ้านได้ดีเยี่ยม เมื่อซื้อบ้านจากเจ้าของ มีสามสิ่งสำคัญที่คุณควรจำไว้

1. การเลือกบ้านของคุณจากบ้านทุกหลังที่เจ้าของขายเอง

 

  • การค้นหาบ้านที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการซื้อบ้าน แต่เป็นเรื่องง่ายหากคุณคำนึงถึงบางสิ่งในขณะที่ค้นหาบ้านสำหรับขายโดยเจ้าของ คุณสามารถค้นหาบ้านสำหรับขายในพื้นที่ของคุณบนเว็บไซต์รายชื่ออสังหาริมทรัพย์ แต่อย่าลืมเกี่ยวกับคลาสสิฟายด์ท้องถิ่น บ่อยครั้ง เจ้าของจะลงรายการบ้านในหนังสือพิมพ์และหนังสือเวียนท้องถิ่นมากกว่าที่จะลงเว็บไซต์เพราะราคาโฆษณาอาจถูกกว่า บ้านที่ขายโดยเจ้าของมักเรียกว่าบ้าน FSBO (ย่อมาจากบ้านสำหรับขายโดยเจ้าของ) ดังนั้นให้มองหาจดหมายเหล่านั้นทางออนไลน์และในประกาศอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่น
  • นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่า ที่ตั้งของบ้านและราคาบ้านมักจะเชื่อมโยงกัน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถหาบ้านต่อรองราคาได้มากมาย แต่บ้านราคาถูกเหล่านี้สำหรับเจ้าของขายอาจไม่ได้อยู่ในละแวกที่ดี เมื่อทำการค้นหา ให้ใช้เวลาขับรถไปรอบๆ พื้นที่ใกล้เคียงและตรวจดูให้แน่ใจว่าตำแหน่งของบ้านเหมาะกับคุณและคนที่คุณรัก เมื่อคุณพบบ้านที่ใช่ในทำเลที่เหมาะสมแล้ว คุณสามารถเจรจากับเจ้าของเกี่ยวกับราคาและเริ่มกระบวนการซื้อบ้านได้

2. การเจรจาต่อรองการขายบ้านสำหรับขายโดยเจ้าของ

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการซื้อบ้านจากเจ้าของคือการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ได้ราคาที่คุณต้องการสำหรับบ้าน บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ถลาง  การเจรจาจากจุดแข็งเป็นสิ่งสำคัญ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการได้รับการอนุมัติล่วงหน้าสำหรับเงินกู้จำนอง หากคุณสามารถพิสูจน์ให้เจ้าของบ้านทราบว่าคุณสามารถชำระเงินกู้ได้โดยแสดงการจำนองที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า พวกเขาจะเต็มใจขายบ้านให้คุณในราคาที่สมเหตุสมผล

นอกจากนี้คุณยังสามารถเจรจากับเจ้าของเพื่อให้ได้ราคาปิดที่ต่ำกว่าหากคุณได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับทรัพย์สิน คุณสามารถค้นหาการประเมินราคาบ้านหรือรายงานทรัพย์สินทางออนไลน์ได้ฟรีโดยป้อนที่อยู่ของบ้านที่คุณต้องการซื้อ รายงานเหล่านี้จะบอกคุณว่าบ้านอื่นๆ ในพื้นที่ขายไปเพื่ออะไร เพื่อให้คุณรู้ว่าได้ราคาดีหรือไม่ ด้วยความรู้นี้ คุณจะได้รับราคาบ้านสำหรับขายโดยเจ้าของบ้าน

3. ปิดบ้าน “ขายโดยเจ้าของ”

หลังจากที่คุณได้ต่อรองราคาที่คุณและเจ้าของบ้านพอใจแล้ว คุณจะต้องกรอกสัญญาขาย คุณสามารถค้นหาสัญญาอสังหาริมทรัพย์ทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ด้านกฎหมาย และคุณควรจัดทำสัญญาของคุณเองมากกว่าที่จะให้เจ้าของเป็นผู้จัดหาสัญญา หากเจ้าของให้สัญญา คุณควรจ้างทนายความเพื่อช่วยคุณตรวจสอบเอกสารทั้งหมดอย่างแน่นอน นี้อาจดูเหมือนเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่จำไว้ว่าคุณกำลังประหยัดเงินโดยการซื้อโดยตรงจากเจ้าของ ผู้ให้กู้จำนองสามารถช่วยคุณกรอกสัญญาและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขาย

เมื่อคุณกำลังร่างสัญญา มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทนายความสามารถช่วยคุณได้ เช่น การค้นหาว่าใครจ่ายภาษี เมื่อใดที่เจ้าของจะให้กุญแจแก่คุณ และวางแผนสำหรับกรณีฉุกเฉิน เช่น ข้อบกพร่องในการก่อสร้าง แมลงศัตรูพืช หรือปัญหาเรื่องกรรมสิทธิ์ เป็นความคิดที่ดีด้วยที่จะซื้อประกันกรรมสิทธิ์ในบ้านหลังใหม่ของคุณ เพื่อปกป้องคุณจากค่าธรรมเนียมที่ไม่คาดฝันหรือปัญหาเกี่ยวกับกรรมสิทธิ์ของบ้าน บริษัทจำนองหลายแห่งสามารถช่วยคุณซื้อประกันกรรมสิทธิ์และอาจรวมไว้ในค่าธรรมเนียมการจำนองของคุณด้วย แม้ว่าเจ้าของบ้านจะขายบ้านราคาถูกได้ แต่คุณควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนลงนามในสัญญาฉบับสุดท้ายhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/

 

Comments are closed.