เตียงสปาสามารถเพลิดเพลินกับผลการรักษาที่ผ่อนคลาย

Posted by admin on May 22, 2022
สินค้า

เตียงสปา

 

 

เมื่อคุณเหนื่อยจากการทำงานและอยากจะล้มตัวลงนอนบนโซฟาหรือเตียงสปา สิ่งสุดท้ายที่คุณอยากทำคือขับรถออกไปอีกสักเตียงสปาชั่วโมงหรือประมาณนั้นเพื่อไปทำสปาทรีตเมนต์ ข้อเสียของการทำทรีตเมนต์นอกบ้านคือหลังจากผ่อนคลายและคลายเครียดแล้ว คุณจะต้องขับรถกลับบ้านอีกครั้ง ที่แย่กว่านั้นเตียงสปา ถ้าคุณเป็นผู้โดยสารที่ต้องเดินทางโดยรถประจำทางหรือรถไฟ มันจะลดผลกระทบที่ผ่อนคลายลงใช่ไหมสร้างสปาที่บ้านของคุณเอง

เตียงสปาจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถเพลิดเพลินกับผลการรักษาที่ผ่อนคลายและสงบจากบ้านของคุณเองเตียงสปา ใช่ คุณสามารถสร้างสปาที่บ้านของคุณเองได้ การมีกระเป๋าของความสงบและความเงียบสงบในบ้านของคุณเป็นไปได้และไม่แพงด้วย คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายมากในการจัดสปาที่บ้านเตียงสปาคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยของบางอย่างที่คุณอาจมีอยู่แล้วในบ้าน การสร้างบรรยากาศที่สงบสุขอาจเป็นโครงการที่ต้องทำด้วยตัวเองที่ยอดเยี่ยม

ศาลาเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่นี้ถูกทำเครื่องหมายเพื่อจุดประสงค์

ซึ่งสามารถช่วยในการทำสมาธิหรือตั้งศูนย์ได้เลือกสถานที่สำหรับทำสปาที่บ้านของคุณ เช่นห้องนอนเตียงสปาสำรองถ้ำห้องใต้หลังคาศาลาเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่นี้ถูกทำเครื่องหมายเตียงสปาเพื่อจุดประสงค์นี้เท่านั้น วิธีนี้คุณและคนอื่นๆ ในบ้านจะเข้าใจว่าที่นี้ได้กลายเป็นเขตปลอดความเครียดแล้วขั้นตอนต่อไปจะเป็นการตกแต่งพื้นที่ให้เข้ากับธีมโฮมสปาอะไรที่คุณต้องการผ้าห่มหรือผ้าปูที่นอนจัดวางโซฟาหรือที่นอนสำรองไว้ แม้แต่ที่นอนเป่าลมก็ได้

เตียงสปาแล้วคลุมด้วยผ้าห่มหรือผ้าปูที่นอนน่ารักๆ ที่แตกต่างจากที่คุณใช้ในห้องนอนเตียงสปา เพื่อจุดประสงค์นี้ คุณสามารถใช้ผ้าไหมหรือผ้าซาตินหรือผ้าบาติกก็ได้การจัด ไฟ เทียนหอมทำให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลายและสงบลง คุณยังสามารถใช้โคมไฟกระดาษหรือโคมไฟลาวาเพื่อสร้างอารมณ์ที่ช่วยให้คุณคลายเครียดได้น้ำมันและกลิ่น  ธูป เตาน้ำมัน เตียงสปาหรือน้ำมันหอมและสเปรย์ก็ส่งผลต่อผู้คนในลักษณะต่างๆ เช่นกัน ตัวอย่างเช่น กลิ่นลาเวนเดอร์

ทั้งหมดนี้สามารถซื้อหรือดาวน์โหลดทางออนไลน์ได้พืชต้นบอนไซ

และกลิ่นดอกไม้มีไว้เพื่อผ่อนคลายและกระตุ้นการนอนหลับ ในทางกลับกัน เปปเปอร์มินต์เตียงสปา กาแฟ และยูคาลิปตัสช่วยให้ผู้คนมีความกระตือรือร้นและตื่นตัวมากขึ้นดนตรีที่สงบเงียบเตียงสปาพับได้เป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์สปาที่บ้าน บางคนชอบใช้ไฟล์เสียงแนะนำการทำสมาธิขณะผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดความเครียด

ในแต่ละวันและคืนความสมดุลให้กับจิตใจและร่างกายของบุคคลได้มาก เตียงสปาบางคนเลือกดนตรีบรรเลง บางคนเลือกเสียงจากธรรมชาติ ทั้งหมดนี้สามารถซื้อหรือดาวน์โหลดทางออนไลน์ได้พืชต้นบอนไซ กล้วยไม้ หรือสวนหิน คุณสามารถทำงานกับสิ่งเหล่านี้ได้ในขณะที่อยู่ในสปาที่บ้านของคุณหรือวางไว้ที่นั่นเพื่อความบันเทิงของคุณ

 

 

Comments are closed.