เคล็ดลับในการเลือกหน้ากาก CPAP ที่ดีที่สุด

Posted by admin on July 17, 2022
สินค้า

เมื่อต้องเผชิญกับความท้าทายในการเลือกเครื่อง CPAP การอ่านข้อมูลที่มีอยู่ทั้งหมดไม่เพียงพอ คุณต้องลองใช้เพื่อดูว่าคุณพอใจหรือไม่ วิธีที่ดีในการทำเช่นนี้คือการเช่าชุด CPAP กลายเป็นการทดสอบผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับที่เพิ่งได้รับการวินิจฉัยเพื่อเลือกหน้ากาก CPAP ที่ดีที่สุด โชคดีที่มีข้อมูลมากมาย เราสามารถรับสิ่งที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับหน้ากากเหล่านี้ได้ เมื่อเทียบกับเครื่อง CPAP การเลือกหน้ากากเป็นเรื่องยาก เมื่อนำออกจากบรรจุภัณฑ์แล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้ การแก้ไขปัญหา? เช่าหน้ากาก CPAP

การเช่าหน้ากาก CPAP เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบว่า

หน้ากากดังกล่าวเป็นไปตามคำมั่นสัญญาของผู้ผลิตหรือไม่ หรือเหมาะสมกับท่านอนที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถเช่าหน้ากากใช้แล้วและเลือกซื้อในภายหลังได้หากสะดวก หากคุณนอนไม่หลับขณะใช้งานเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ต่อให้พยายามแค่ไหน ก็ถึงเวลาเปลี่ยนไปใช้มาสก์ CPAP ชนิดอื่นทันที ด้วยวิธีนี้ คุณไม่ต้องเสียเงินซื้อหน้ากากหยุดหายใจขณะหลับที่ไม่เหมาะกับความต้องการของคุณ หากคุณเช่าหน้ากาก CPAP จะมาพร้อมเครื่องและสายยาง นี่เป็นโหมดที่ต้องการเมื่อเช่าเพราะคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การนอนหลับโดยสวมหน้ากาก

สัมผัสได้ถึงกระแสลมที่ถูกควบคุมในการตั้งค่าความดันเฉพาะ เช่าต่อไปจนกว่าคุณจะพบสิ่งที่คุณต้องการ นั่นคือเวลาที่จะซื้อเครื่อง CPAP ของคุณเอง เครื่อง CPAP ประกอบด้วยเครื่องเป่าลม ส่วนต่อประสานหรือหน้ากาก CPAP สำหรับใบหน้า และสายยางที่จำเป็น มันจะไม่มีประโยชน์ที่จะลองใช้เสาหน้ากาก CPAP โดยไม่ใช้สายยางและเครื่อง CPAP ร้านค้าปลีกมักจะแนะนำหน้ากากที่เป็นที่นิยมมากกว่า สิ่งเหล่านี้จะมีคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย หากคุณต้องการเปลี่ยนมาสก์ CPAP คุณไม่จำเป็นต้องกังวล

เครื่อง CPAP อื่นหากเครื่องของคุณยังทำงานได้อย่างสมบูรณ์

คุณสามารถเช่าหน้ากาก CPAP เป็นเวลาหนึ่งเดือนหรือหนึ่งสัปดาห์หรือเช่าเพื่อการรักษาทั้งหมดได้ แต่ถ้าคุณต้องการชุด CPAP สำหรับการใช้งานปกติหรือตลอดชีพ การซื้อชุดอุปกรณ์ของคุณเองนั้นถูกกว่า อุปกรณ์เสริมสามารถซื้อได้ในภายหลังหากคุณต้องการการปรับปรุงเพิ่มเติมสำหรับการรักษา CPAP ของคุณ ในการทดลองใช้งานจริง คุณสามารถระบุได้ว่าคุณได้รับอากาศเพียงพอระหว่างการนอนหลับหรือไม่ โดยสังเกตว่าเครื่องส่งเสียงดัง หรือคุณจะนอนหลับสบายตลอดทั้งคืนโดยสวมหน้ากากไว้ที่สันจมูกและขยายไปถึงริมฝีปากบน

ด้วยการใช้อย่างต่อเนื่องระหว่างการทดลองใช้งาน คุณอาจค้นพบเช่นกันว่าคุณมีอาการแพ้ต่อวัสดุที่ใช้ทำมาส์ก หรือถ้าหน้ากากมีขนาดใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับใบหน้าของคุณ หน้ากากเหล่านี้มีหลายขนาด และคุณสามารถเลือกขนาดให้พอดีได้ เริ่มต้นด้วยการมาส์กแบบเต็มหน้าและย้ายไปที่หน้ากากจมูกและหน้ากากหมอนจมูก ความพอดีที่ลงตัวคือแบบที่ช่วยให้คุณนอนหลับได้ยาวนานที่สุดเพราะสบาย ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมการเช่าหน้ากาก CPAP

Comments are closed.