สิ่งที่คาดหวังในวันปิดทำการเมื่อคุณซื้อบ้านจัดสรร ตรัง

Posted by admin on August 10, 2022
ที่พักอาศัย

เมื่อคุณซื้อบ้าน คุณต้องกระโดดข้ามห่วงต่างๆ เพื่อหาบ้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ยื่นข้อเสนอที่ได้รับการยอมรับ เพื่อหาเงินกู้ที่มีเงื่อนไขที่ดี บ้านจัดสรร ตรังคือห่วงสุดท้ายเมื่อคุณซื้อบ้าน นี่คือเวลาที่บ้านที่คุณซื้อจะถูกโอนจากผู้ขายให้กับคุณ การปิดรวมถึงเอกสารการลงนามและการเขียนเช็คขั้นสุดท้ายสำหรับการชำระเงินดาวน์ของคุณ จากนั้นคุณจะได้รับกุญแจบ้านใหม่ของคุณ แน่นอนว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องมากกว่านั้นเล็กน้อย โดยส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเบื้องหลัง

กิจกรรมเบื้องหลังเมื่อคุณซื้อบ้านจัดสรร ตรัง

จ่ายบริษัทอื่นที่เกี่ยวข้องกับการปิดบัญชีของคุณ รวมถึงบริษัทที่เป็นเจ้าของ การจ่ายเงินสุทธิให้กับผู้ขาย และการค้นหากรรมสิทธิ์ในขั้นสุดท้ายก่อนปิดเอกสารทั้งหมด บ้านจัดสรร ตรังการประชุมปิดอาจรวมถึงคุณ ผู้ขาย รายชื่อและตัวแทนขาย ผู้ให้กู้ และบุคคลที่เป็นตัวแทนของบริษัทที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อบางรายอาจมีทนายความด้านบ้านจัดสรร ตรังด้วย ตัวแทนการตั้งถิ่นฐานของคุณจะอ่านเอกสารกับคุณเพื่ออธิบายว่าแต่ละรายการมีไว้เพื่ออะไร คุณจะได้รับข้อความ ที่กฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดให้ผู้ยื่นขอสินเชื่อทุกคนที่ซื้อบ้าน

มันจะรวมเมษายนหรือค่าใช้จ่ายของการจำนอง  คุณจะสังเกตเห็นว่าอัตราสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยที่คุณตกลงไว้ นั่นเป็นเพราะมันรวมคะแนน ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ของเงินกู้ที่คุณกำลังจะออกไปซื้อบ้านจัดสรร ตรัง ยังอธิบายเงื่อนไขของเงินกู้รวมถึงจำนวนเงินที่จัดไฟแนนซ์ ค่าใช้จ่ายทางการเงิน และยอดรวมของการชำระเงิน เอกสารต่อไปมักจะเป็นบันทึกสินเชื่อที่อยู่อาศัย นี่คือสัญญาของคุณกับผู้ให้กู้ที่คุณจะชำระเงินตามเงื่อนไขเงินกู้

โดยจะต้องส่งการชำระเงินและค่าปรับใดๆ

สินเชื่อที่อยู่อาศัยนั้นเรียกอีกอย่างว่าโฉนดแห่งความไว้วางใจในบางพื้นที่ เป็นเอกสารทางกฎหมายที่ยึดธนบัตรและค้ำประกันว่าผู้ให้กู้จะอ้างสิทธิ์ในบ้านของคุณจนกว่าคุณจะชำระเงินกู้ สินเชื่อที่อยู่อาศัยจะกำหนดประเภทข

องการประกันที่คุณต้องถือเมื่อคุณซื้อบ้านจัดสรร ตรังในกรณีที่คุณผิดนัดเงินกู้ของคุณ โฉนดได้รับการลงนามรับรองและโอนจากผู้ขายไปยังผู้ซื้อ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าชื่อที่ถูกต้องอยู่ในโฉนดเมื่อคุณซื้อบ้าน

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงเมื่อซื้อบ้านจัดสรร ตรัง หนึ่งในแง่มุมที่ถูกมองข้ามมากที่สุดเมื่อซื้อบ้านคือพื้นที่ใกล้เคียง บ่อยครั้งที่ผู้ซื้อกำลังยุ่งอยู่กับการดูบ้านหรือกลายเป็นฟุ้งซ่านกับการประมวลผลใบสมัครสินเชื่อจำนองที่พวกเขาจะได้ดูพื้นที่ใกล้เคียงเมื่อพวกเขาได้รับกุญแจ จากนั้นใช้เวลาสองสามเดือนหรือหลายปีกว่าจะทำให้พวกเขารู้ว่าย่านที่พวกเขาอาศัยอยู่ไม่ใช่ย่านที่พวกเขาต้องการ บ้านจัดสรร ตรังต้องไม่เพียงแค่มุ่งเน้นการหาบ้านที่ใช่ ขนาดที่เหมาะสม รูปแบบที่เหมาะสม และราคาที่เหมาะสมเท่านั้น เราต้องรู้ว่าสถานที่ที่เหมาะสมอยู่ที่ไหน

 

 

Comments are closed.