การปลูกผมเปิดเผยข้อมูลสำคัญ

Posted by admin on August 11, 2022
ความสวยความงาม

ตั้งแต่อายุยังน้อย ผมร่วงได้ครอบงำรายการปัญหาในชีวิตจริงสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากรูปลักษณ์หรือรูปลักษณ์ภายนอกของคุณนั้นสัมพันธ์กับชีวิตทางสังคมของคุณอย่างแยกไม่ออก ผมร่วงหรือผมหงอกจึงเป็นเรื่องที่น่ากังวล นี่คือเหตุผลหลักที่เราแสวงหาขั้นตอนที่รุนแรงในการแก้ไขปัญหานี้ หากคุณยังคงนอนเล่นหน้ากากผมและวิกผมในสมัยโบราณ ถึงเวลาที่คุณต้องลืมตา เอาล่ะ ตื่นได้แล้วด้วยการปลูกผม คุณสามารถคืนลุคและความมั่นใจในอดีตได้ แม้ว่าจะเป็นที่นิยมไปทั่วโลก แต่กระบวนการก็แตกต่างกันไปในแต่ละที่

ความสำเร็จครั้งแรกในการปลูกผมรูขุมขนเกิดขึ้นครั้งแรก

วิธีการผ่าตัดนี้ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ก็เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่ผู้คนจำนวนมากเลือกใช้ การรักษาส่วนใหญ่มีสามประเภทที่เราเจอ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาศีรษะล้านอย่างรุนแรงหรือปานกลาง ในการผ่าตัดประเภทนี้ แถบขนด้านหลังหนังศีรษะจะสมานหรือปิดบริเวณที่ได้รับผลกระทบ ปลูกผมซึ่งอาจรวมถึงการปลูกถ่ายหรือการปลูกถ่ายรูขุมขนหลายครั้ง ในกระบวนการนี้ แพทย์ทำผมดึงแถบผมจากด้านหลังและด้านข้างของศีรษะในลักษณะที่ศีรษะล้าน รูขุมขนเหล่านี้จะเติบโตและดูเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้กระบวนการนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการตัดครั้งใหญ่หรือลึก และเวลาการกู้คืนสั้นมาก กระบวนการนี้เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่วางแผนจะเข้ารับการปลูกผม ราคาถูกนี่เป็นกฎที่หายากที่สุดในทั้งสามกฎ ที่นี่การผ่าตัดเอาหัวล้านออก ถัดมา บริเวณหนังศีรษะที่หนาแน่นจะมีจุดประสงค์เพื่อปกปิดบริเวณศีรษะล้านเท่านั้น นี่เป็นการรักษาผมร่วงที่แพงที่สุดในทั้งสามประเภท ก่อนที่คุณจะไปทำศัลยกรรมปลูกผม มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึง

ปลูกผมสิ่งสำคัญคือต้องมีแนวทางที่เป็นจริง

หากคุณหัวล้านหรือมีผมน้อย อย่าคาดหวังว่าการผ่าตัดปลูกผมจะทำให้คุณมีผมเต็มศีรษะ ยิ่งผมของคุณมีความหนาแน่นหรือหนาขึ้นเท่าไร ผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น โดยทั่วไปแล้ว ผมหนาที่มีสีเทาหรือสีอ่อนจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผมบางและผมสีอ่อน เมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น ปลูกผมอาจต้องใช้เวลาถึงเก้าเดือนกว่าที่รากผมจะสมานและกระตุ้นการเจริญเติบโต พิจารณาต้นทุนของการผ่าตัด การทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยทั่วไปไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าชดเชยจากบริษัทประกันสุขภาพเอกชน ในกรณีที่การบาดเจ็บหรือแผลไหม้มากเกินไปส่งผลให้เกิดความผิดปกติ

การผ่าตัดเปลี่ยนรูขุมขนเป็นวิธีการสร้างใหม่และอาจไม่อยู่ภายใต้การประกันสุขภาพ ผู้สูบบุหรี่ในเครืออาจเสี่ยงต่อการเผชิญกับภาวะแทรกซ้อนระหว่างการผ่าตัด ดังนั้น หากคุณกำลังพิจารณาการผ่าตัดฟื้นฟูภาพนี้ คุณต้องเลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง เมื่อนึกถึงคำว่าปลูกผม มักเกี่ยวข้องกับผู้ชายคนเดียว อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงทั่วไปก็คือ หัวล้านแบบเป็นลายหรือผมหงอกอาจส่งผลต่อผู้หญิงเช่นกัน มีเหตุผลมากมายที่อยู่เบื้องหลังอาการศีรษะล้านของผู้หญิง เช่น ผลหลังการตั้งครรภ์ การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือแม้แต่วัยหมดประจำเดือน ตามความเป็นจริงแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://beqclinic.com/5-ข้อต้องรู้ก่อนปลูกผม-จ/

Comments are closed.