วิธีการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อช่วยให้คุณเลิกบุหรี่

Posted by admin on August 26, 2022
สินค้า

บุหรี่ไฟฟ้า

 

การยอมรับว่าคุณต้องเลิกบุหรี่เป็นขั้นตอนแรกในการเลิกบุหรี่อย่างถาวร ทางเลือกของคุณในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิงก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาทางคลินิกของผู้สูบบุหรี่ที่เคยใช้เพื่อเลิกบุหรี่ได้เพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่เมื่อเทียบกับการใช้ลูกอมหรือหมากฝรั่งเพียงอย่างเดียว บุหรี่ไฟฟ้าร่วมกับการบำบัดและการศึกษาของผู้สูบบุหรี่สามารถเพิ่มโอกาสให้คุณได้มากขึ้น

บุหรี่ไฟฟ้าเมื่อคุณหยุดสูบบุหรี่กะทันหัน

ระดับนิโคตินของคุณจะลดลงทันที นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องใช้บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งจะส่งนิโคตินเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่กำหนดเพื่อป้องกันการติดบุหรี่ของคุณ ถือว่าเป็นขั้นตอนหนึ่งในการเลิกบุหรี่ในที่สุด และจะต้องหย่านมในอนาคตด้วยโดยการลดปริมาณยาลงในที่สุด บุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยอย่างยิ่ง และคุณสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคไตจำเป็นต้องปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการใช้หมากฝรั่งนิโคติน เหมือนกับการเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแท้จริง ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากการรักษานี้

เลือกรสบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณเลือก แบรนด์ส่วนใหญ่มีรสบุหรี่ไฟฟ้าที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเลือกได้ในแต่ละวัน เหงือกนิโคตินก็มีจุดแข็งที่แตกต่างกันเช่นกัน ผู้สูบบุหรี่ที่สูบบุหรี่น้อยกว่า 25 มวนในหนึ่งวันต้องใช้หมากฝรั่ง 2 มก. และหมากฝรั่ง 4 มก. สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่มากกว่า 25 มวนในหนึ่งวัน เมื่อคุณเคี้ยวหมากฝรั่ง อย่ากินหรือดื่มอะไรที่อาจช่วยลดผลกระทบของเหงือกได้ ไม่อนุญาตให้ดื่มกาแฟ ชา น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มอัดลม

บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้ร่างกายดูดซึมนิโคตินได้ดี

การเคี้ยวให้เร็วขึ้นสามารถทำให้คุณทรมานจากผลของนิโคตินในกระแสเลือดมากเกินไป คุณไม่ควรรับประทานบุหรี่ไฟฟ้าเกิน 24 ชิ้นในหนึ่งวัน และหากการรักษานี้ไม่ได้ผลสำหรับคุณหรือหากคุณยังอยากบุหรี่ ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์เพื่อหาวิธีเลิกบุหรี่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น หลังจากรับประทานยาตามขนาดที่อนุญาตแล้ว 12 สัปดาห์ คุณควรค่อยๆ ลดการใช้หมากฝรั่งนิโคติน คุณไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าในการเลิกบุหรี่เป็นเวลานานกว่า 6 เดือน การเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้าเป็นแผนที่ดีเมื่อคุณต้องการเลิกสูบบุหรี่หรือไม่ หมากฝรั่งนิโคตินได้รับการออกแบบมา สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit

บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้คุณได้รับนิโคตินเล็กน้อยในขณะที่คุณเคี้ยว คุณเคี้ยวและเคี้ยวแล้วนิโคตินจะถูกปลดปล่อยออกมา ให้คุณเพียงพอ.มันไม่ได้หยุดการติดนิโคตินของคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นในระยะสั้นโดยสนองความอยากนิโคตินของคุณ แม้ว่าราคาจะค่อนข้างแพง แต่ถ้าคุณซื้อบุหรี่แล้ว ค่าใช้จ่ายก็ไม่เป็นกังวล มีการกล่าวกันว่าการใช้หมากฝรั่งนิโคตินไม่เป็นอันตรายเหมือนกับการใช้ยาแก้หวัดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ แต่การใช้หมากฝรั่งนี้เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดโรคเหงือกได้ นิโคตินจะเข้าสู่กระแสเลือดของคุณผ่านทางเนื้อเยื่อในปากของคุณ

 

Comments are closed.