bussmann สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับฟิวส์

Posted by admin on January 27, 2023
เทคโนโลยี

เป็นเรื่องปกติที่ฟิวส์จะระเบิดและคุณต้อง bussmann หลายประเภทในท้องตลาดที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ ที่พบมากที่สุด ฟิวส์นี้มักใช้กับอุปกรณ์ความบันเทิงและเครื่องใช้ไฟฟ้า bussmann มีพิกัดสูงถึง 20 แอมแปร์และสามารถส่งสัญญาณได้ทั้งการลัดวงจรหรือไฟฟ้าลัดวงจร นี่คือฟิวส์ทั่วไปที่คุณจะพบในแผงบริการส่วนใหญ่ หน่วยจ่ายไฟให้กับวงจรของโคมไฟพื้นฐานและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เมื่อซื้อฟิวส์ คุณจะพบฟิวส์ในพิกัด 15,20, 30 แอมแปร์ที่เหมาะกับมาตรวัดของสายไฟในวงจร เช่นเดียวกับฟิวส์รุ่นก่อนหน้า

bussmann ได้ทั้งการลัดวงจรและไฟฟ้าลัดวงจร

ในแผงบริการซึ่งมักใช้ในการจ่ายไฟให้กับหลอดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เมื่อมองครั้งแรก คุณอาจคิดว่าหน่วยนี้เป็นฟิวส์มาตรฐานของคุณ แต่ไม่ใช่ในกรณีนี้ bussmann นี้คือสามารถป้องกันการติดตั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ bussmann ที่มีกำลังไฟสูง ฟิวส์มักพบในอะแดปเตอร์ที่ขันเข้ากับแผงบริการ คุณจะพบสิ่งนี้ในแผงบริการที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ ฟิวส์ใช้สำหรับจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก bussmann คุณลักษณะการหน่วงเวลาในตัวเครื่องหมายความว่าฟิวส์สามารถทนต่อไฟกระชากในระยะสั้นได้ คุณสามารถใช้เพื่อส่งสัญญาณวงจรสั้น

bussmann มีจำหน่ายในพิกัดมากกว่า 60 แอมแปร์ และใช้เพื่อป้องกันระบบไฟฟ้าในบริเวณที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ สิ่งที่เจ๋งเกี่ยวกับมันคือสามารถทนต่อไฟกระชากชั่วขณะได้ เมื่อฟิวส์ของคุณไหม้ คุณต้องพิจารณาปัจจัยบางอย่างเพื่อเลือกซื้อฟิวส์ที่เหมาะสม ปัจจัยบางประการที่ต้องพิจารณา หากคุณสังเกตหน่วย คุณต้องรู้ว่ามันมีหลายขนาด และการซื้อผิดขนาดจะไม่ได้ผล ก่อนไปร้านค้า ให้ใช้เวลาวัดขนาดของฟิวส์ก่อน คุณควรไปที่ร้านค้าเพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อผิด

เช่นเดียวกับขนาด หน่วยต่าง ๆ มีกระแสแตกต่างกัน

ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือกกระแสที่เหมาะกับคุณ อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับป้องกันจับและ bussmann เรียกว่าตัวยึดฟิวส์ โดยทั่วไปมีตัวยึดฟิวส์อยู่ 2 ประเภท คือแบบเปิดและแบบปิด ที่ยึดแบบเปิดเป็นของคลิปฟิวส์ กล่องฟิวส์ ฝาครอบปลั๊กหรือซ็อกเก็ต ชนิดปิดสนิทประกอบด้วยส่วนรองรับที่เสียบอยู่ในตัวยึดและปิด bussmann ด้วยความช่วยเหลือของตัวยึด คุณสามารถเปลี่ยนฟิวส์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และหากคุณมีรถยนต์ การใช้ตัวยึดสำหรับรถยนต์ สายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับยานพาหนะก็สามารถป้องกันได้เช่นกัน 

ตัวยึดบางตัวมีก้านปลดนิรภัยซึ่งป้องกัน bussmann fuse จากการกระแทกหรือการสั่นสะเทือน หากคุณไม่คุ้นเคยกับข้อกำหนดข้างต้น การหาข้อมูลหรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ฮาร์ดแวร์หรือร้านค้าของคุณเป็นเรื่องน่ายินดี พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ ตัวยึดเหล่านี้ผลิตขึ้นในหลากหลายประเภทเพื่อให้การปกป้องสูงสุดเพื่อให้เหมาะกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน คำว่า ใช้ในคำอธิบายขนาดฟิวส์เพื่อกำหนดฟิวส์กระจกรถยนต์ 

Comments are closed.