เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ ปั๊มลมไร้สายติดตั้งไว้ตลอดเวลา

Posted by admin on July 03, 2023
ปั๊มลมไร้สาย

ปั๊มลมไร้สายฉันต้องยอมรับว่าฉันไม่ได้ฉลาดเสมอไปเมื่อต้องเดินทางบนถนน ครั้งหนึ่งผมกับภรรยาเคยวางแผนเดินทางไปออร์แลนโด รัฐฟลอริดา จากที่ที่เราอาศัยอยู่ในอัปเปอร์ดาร์บี รัฐเพนซิลเวเนีย พี่ชายของฉันเสนอให้ช่วยขับรถ การเดินทางประมาณ 1,000 ไมล์ทางเดียว ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ฉันจะเตรียมรถให้พร้อมสำหรับการเดินทางด้วยการสลับยางและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ปั๊มลมไร้สายช่างที่ร้านเติมลมไนโตรเจนให้ผมด้วย เขากล่าวว่าสิ่งนี้ช่วยให้แรงดันลมยางคงที่ในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว ซึ่งแตกต่างจากการใช้ออกซิเจนทั่วไป

ในช่วงเวลาของการเดินทางนั้นแน่นและเราต้องประหยัดจริงๆ ดังนั้นเราจึงขับรถโดยไม่มียางอะไหล่ ปั๊มลมไร้สายโชคดีที่การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและเรามีช่วงเวลาที่ดี แต่โปรดอย่าทำตามตัวอย่างนี้ ฉันจะแน่ใจว่าจะไม่ถอดอุปกรณ์แบบนั้นอีก

ฉันเก็บเครื่องมือฉุกเฉินไว้ท้ายรถเสมอ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาของฉันมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยฉันได้นับครั้งไม่ถ้วน มันมีเครื่องอัดอากาศในตัวสำหรับยางรถยนต์ของฉัน มันช่วยให้ฉันไม่ต้องไปปั๊มน้ำมันเพื่อรักษาแรงดันลมยาง และยังมีมาตรวัดแรงดันในตัวด้วย ปั๊มลมไร้สายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นนี้ยังมีแหล่งกำเนิดไฟฉุกเฉินอีกด้วย นี่เป็นเพียงบางส่วนที่ควรคำนึงถึงเพื่อให้คุณมีอุปกรณ์ครบครัน

ปั๊มลมไร้สายแม้ว่าเราจะมีแพ็คเกจช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินเต็มรูปแบบ แต่ฉันจะไม่ไปเที่ยวแบบนั้นโดยไม่มียางอะไหล่ แม้ว่าคุณจะมี AAA ฉันขอแนะนำให้เก็บกล่องเครื่องมือ ไฟฉาย ยางอะไหล่ แม่แรงยกที่ใช้งานได้ และสายจัมเปอร์เป็นอย่างน้อย (หากคุณไม่มีจัมเปอร์แบตเตอรี่แบบพกพา) หากคุณมีคำแนะนำอื่น ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะแบ่งปัน

Comments are closed.