วิธีวางแผนสำหรับเปรูและค้นหาจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวที่เหมาะสม

Posted by admin on July 15, 2023
ท่องเที่ยว

คุณได้มองหาสถานที่พักผ่อนในต่างประเทศที่คุณชื่นชอบมาระยะหนึ่งแล้ว และคุณได้ตัดสินใจไปแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณควรติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวเพื่อจองแพ็คเกจทัวร์หรือจัดทัวร์ฟรีและง่าย ๆ ด้วยตัวเองหรือไม่ จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวจะได้รับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายโดยเลือกจากแผนการเดินทางมาตรฐานที่จัดเตรียมโดยตัวแทนท่องเที่ยว เลือกกำหนดการเดินทางที่คุณชอบและเหมาะกับงบประมาณและตารางเวลาของคุณ

จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวจะถูกจัดการโดยตัวแทนการท่องเที่ยว 

ในทางกลับกัน การวางแผนทัวร์ฟรีและง่ายดายนั้น คุณจะต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งรวมถึงการจองเที่ยวบิน โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และการขนส่ง แม้ว่าจะต้องใช้ความพยายามในการเตรียมจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว แต่จริง ๆ แล้วค่อนข้างง่ายที่จะทำได้ เนื่องจากปัจจุบันสามารถเตรียมการหลายอย่างผ่านอินเทอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ ฉันต้องการแบ่งปันประโยชน์บางประการสำหรับการเตรียมจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวฟรีและง่ายของคุณเอง ข้อดีที่สุดคือคุณจะได้ตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน อยากทำอะไร และใช้เวลาอย่างไรที่จุดหมายปลายทาง ขึ้นอยู่กับความสนใจของคุณเอง

คุณสามารถวางแผนการเข้าชมพิพิธภัณฑ์เพิ่มเติม หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ใช้เวลาบนชายหาดให้มากขึ้น หากคุณเป็นคนรักชายหาดและชอบลองเล่นกีฬาทางน้ำประเภทต่าง ๆ ใช้เวลาของคุณ ที่สวนสนุกหากคุณชอบเครื่องเล่นหวาดเสียว จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวหรือมีเวลามากขึ้นในการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าและถนนช้อปปิ้งหากคุณเป็นนักช็อป คุณยังอาจเลือกที่จะสัมผัสชีวิตปกติของคนในท้องถิ่น

กำหนดการเดินทางของจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว

มักจะได้รับการแก้ไข แม้ว่าบางแห่งอาจอนุญาตให้มีการปรับเปลี่ยนและปรับแต่งได้เล็กน้อย และสถานที่ท่องเที่ยวหรือกิจกรรมบางอย่างอาจไม่น่าสนใจสำหรับคุณ เนื่องจากมีกำหนดการเดินทางที่ตายตัว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องขยายเวลาการเข้าพักในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใดแห่งหนึ่ง หากคุณต้องการสำรวจพื้นที่อย่างละเอียดมากขึ้น เมื่อกลุ่มจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวมีขนาดใหญ่ สมาชิกทัวร์คนอื่นๆ มักจะกลับมาที่จุดนัดพบล่าช้า จึงทำให้กำหนดการเดินทางในทัวร์ถัดไปล่าช้า บ่อยครั้งที่แผนการเดินทางพิเศษจะถูกเพิ่มในกลุ่มทัวร์ที่คุณไม่ทราบในตอนแรก

การเยี่ยมชมร้านขายเครื่องประดับ หัตถกรรม และของที่ระลึก เป็นต้น หากนั่นคือสิ่งที่คุณชอบและเพลิดเพลิน ก็ไม่เป็นไร มิฉะนั้น สละเวลาที่ต้องใช้ในกำหนดการเดินทางจริง จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ราคาโดยปกติแล้วอาหารจะกำหนดไว้ที่ร้านอาหารแห่งใดแห่งหนึ่งเพื่อรองรับสมาชิกส่วนใหญ่ในกลุ่ม ขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณเอง คุณอาจจะชอบหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม ฉันได้เห็นในช่วงไม่กี่ปีมานี้ที่มีแนวโน้มว่าจะรวมมื้ออาหารสองสามมื้อตามตัวเลือกของสมาชิกในกลุ่ม เมื่อพวกเขาต้องการรับประทานอาหารระหว่างการฝ่าวงล้อมที่อิสระและง่ายดายที่จุดหมายปลายทางแห่งใดแห่งหนึ่ง


จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว

Comments are closed.