ทำไมจุลินทรีย์ดับกลิ่นถึงมีประโยชน์ต่อพืชของคุณ

การให้อาหารพืชของคุณด้วยจุลินทรีย์ดับกลิ่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อพวกเขาและจะช่วยเพิ่มสุขภาพและความเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก เมื่อถึงคราวนี้จะทำให้พวกมันดูมีสีสันมากขึ้น อายุยืนขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น และให้ผลผลิตที่ดีต่อสุขภาพ ผักและผลไม้ที่ฉ่ำน้ำมากขึ้น ในขณะที่หลายคนดูเหมือนจะคิดว่าพวกเขาสามารถหลีกหนีได้ด้วยการละเลยการใส่ปุ๋ย แต่พวกเขาจะยิงตัวเองเข้าที่เท้าและต้นไม้ของพวกเขาจะสะท้อนถึงการขาดความสนใจนี้

วิธีการทำงานของจุลินทรีย์ดับกลิ่นสำหรับพืชนั้นเรียบง่าย

เกี่ยวข้องกับการรีไซเคิลอินทรียวัตถุจากพืชที่ตายแล้วซึ่งพืชที่มีชีวิตสามารถนำไปใช้ได้เอง ซึ่งหมายความว่าพืชที่ตายแล้ว หนังผลไม้หรือผัก เปลือกและใบ โปรตีน วัชพืชหรือมูลสัตว์สามารถนำมาใช้โดยพืชเพื่อเป็นแร่ธาตุและวิตามินได้ ด้วยวิธีนี้พวกเขากำลังกินพืชอื่นเพื่อประโยชน์ของพวกเขา นี่คือสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นวัฏจักรธรรมชาติและเกิดขึ้นทุกวันสำหรับพืชและผักที่เติบโตในป่า ที่นี่เปลือกไม้เก่า มูลสัตว์ ใบไม้และสิ่งต่างๆ เหล่านั้นจะถูกทิ้งไว้บนพื้นดิน ถูกสัตว์ทิ้งหรือเพิงตามต้นไม้ และ เมื่อเวลาผ่านไปมันจะถูกย่อยสลายและย่อยสลายโดยธาตุและแมลง

หมายความว่าดินสามารถดูดซึมและนำไปใช้โดยพืชเพื่อเป็นแร่ธาตุได้อีกครั้ง ด้วยวิธีนี้ธรรมชาติจะรีไซเคิลสสารชีวภาพอย่างต่อเนื่องและอาหารไม่เคยหมดเพื่อรักษาระบบนิเวศ เมื่อคุณทำหรือใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นสำหรับพืช คุณจะทำสิ่งเดียวกันโดยพื้นฐานแล้ว นั่นคือการเลียนแบบกระบวนการของธรรมชาติในสวนหลังบ้านของคุณเสมือนเป็นพิภพเล็กๆ ของวัฏจักรธรรมชาตินี้ ที่นี่ คุณกำลังใช้ผลิตผลจากธรรมชาติและของเสียทั้งหมด

เพื่อสร้างจุลินทรีย์ดับกลิ่นที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติในป่า

วิธีนี้ทำให้พืชของคุณได้รับแร่ธาตุและวิตามินแบบเดียวกับที่พืชได้รับจากที่นั่น เนื่องจากพืชของคุณมีการพัฒนาเพื่อดำรงชีพด้วยผลิตผลประเภทนี้ นี่คือสิ่งที่พวกเขาจะพบได้ว่าดีต่อสุขภาพมากที่สุด น่าเสียดายที่คุณดูแลสวนของคุณอย่างเรียบร้อย หมายความว่าคุณต้องเพิ่มแร่ธาตุเหล่านี้ด้วยตัวเองแทนที่จะปล่อยให้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อพืชและพืชผลของคุณอย่างมาก และจะทำให้พวกเขาได้เปรียบกว่าพืชที่เหลือรอดจากใบไม้ที่ร่วงหล่นหรือแมลงที่ตายเป็นครั้งคราวเพื่อเป็นอาหารของพวกเขา จุลินทรีย์ดับกลิ่นยังให้ประโยชน์กับกางเกงของคุณมากกว่าปุ๋ยที่มนุษย์สร้างขึ้น ซึ่งเป็นเหตุผลเมื่อคุณพิจารณาว่าปุ๋ยที่มนุษย์สร้างขึ้นนั้นออกแบบมาเพื่อทดแทนอินทรียวัตถุ ในขณะที่ปุ๋ยออร์แกนิกสำหรับพืชของคุณนั้นเป็นของจริง https://www.microblaze-thailand.com/

Comments are closed.