เครื่องมือทางการตลาดใดที่ดีที่สุดสำหรับคลินิกกายภาพบำบัด

Posted by admin on February 15, 2023
สุขภาพ

นักกายภาพบำบัดจะยอมรับว่าเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดคือการอ้างอิง สำหรับการอ้างอิง คุณต้องให้ลูกค้าไว้วางใจคุณและพอใจกับบริการของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องมีสายสัมพันธ์ส่วนตัวกับคุณเพื่อต้องการแนะนำคุณ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องสร้างเครื่องมือทางการตลาดนี้ในกลยุทธ์การตลาดสำหรับการทำตลาดคลินิกกายภาพบำบัดของคุณ การขอการอ้างอิงเป็นสิ่งที่คุณควรทำในเรื่องการดำเนินธุรกิจประจำวัน เพียงแค่ขอให้ผู้ป่วยของคุณแนะนำคุณจะได้รับการอ้างอิงจำนวนมากเท่านั้น 

ใช้จินตนาการของคุณและหาวิธีที่สร้างสรรค์มากขึ้น

ในการรับการอ้างอิง โทรหาผู้ป่วยที่มีศักยภาพของคุณและขอคำแนะนำจากพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะไม่เต็มใจที่จะซื้อบริการของคุณก็ตาม เข้าร่วมการประชุมของแพทย์และขอคำแนะนำโดยการแลกเปลี่ยนนามบัตร แตะเครือข่ายผู้ร่วมงานของคุณและขอคำแนะนำ ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อให้คุณบรรลุผล เช่น เพิ่มธุรกิจการอ้างอิงที่คลินิกกายภาพบำบัดของคุณ 7% ใน 8 สัปดาห์ข้างหน้า ให้บริการและการสนับสนุนพิเศษแก่ผู้ป่วยของคุณก่อนที่จะขอส่งต่อ พวกเขาจะยินดีแนะนำคุณมากขึ้นเพื่อตอบแทนความโปรดปราน

ออกแบบโปรแกรมรางวัลสำหรับผู้อ้างอิง ใช้ชุดสิ่งจูงใจแยกต่างหากสำหรับผู้ป่วยที่ให้การส่งต่อ และชุดแยกต่างหากสำหรับแพทย์ที่ส่งต่อคุณ ตั้งค่าแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและดูว่าคุณกำลังตอบสนองความคาดหวังของผู้ป่วยหรือไม่ นอกจากนี้ ดูว่าแพทย์ผู้แนะนำของคุณพอใจกับบริการที่ผู้อ้างอิงได้รับหรือไม่ ส่งจดหมายถึงแพทย์ที่ส่งต่อภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากการเยี่ยมชมของผู้อ้างอิง คลินิกกายภาพบำบัดให้แน่ใจว่าคุณมีระบบการติดตามผู้ป่วยที่แพทย์ส่งต่ออย่างชัดเจน แค่เตรียมรับผู้อ้างอิงยังไม่เพียงพอ 

คุณต้องติดต่อกับผู้อ้างอิงเป็นประจำเพื่อให้ผู้อ้างอิงไหลลื่น 

คุณสามารถทำได้โดยการสร้างจดหมายข่าวพิเศษสำหรับส่งต่อแพทย์เพื่อแจ้งให้ทราบถึงบริการใหม่ๆ หรือเทคนิคใหม่ๆ ผู้ป่วยที่เป็นโรคอ้วนมีความต้องการพิเศษในการคลินิกกายภาพบำบัด กรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อคนอ้วนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดลดความอ้วนหรือวิธีการผ่าตัดอื่นๆ เพื่อลดน้ำหนัก สิ่งนี้อาจสร้างความท้าทายให้กับคลินิกกายภาพบำบัด เนื่องจากต้องมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อให้การดูแลผู้ป่วยโรคอ้วนในระดับเดียวกับผู้ป่วยที่มีขนาดปกติ การรู้ว่ามีอุปกรณ์คุณภาพประเภทใดบ้างเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วยโรคอ้วนก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ต่อไปนี้เป็นผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนที่จำเป็นสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดที่รักษาผู้ป่วยโรคอ้วน

เมื่อพูดถึงการให้กายภาพบำบัดแก่ผู้ป่วยทุกขนาด คลินิกกายภาพบำบัดจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นบางอย่างเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดกระบวนการนี้ สิ่งของเหล่านี้อาจรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะไม้เท้า ไม้เท้า ไม้ค้ำ เก้าอี้ล้อเลื่อนหรือที่ค้ำยัน โดยปกติแล้ว จะไม่เป็นปัญหาที่จะใส่สิ่งของเหล่านี้ให้กับผู้ป่วยหากมีขนาดและน้ำหนักโดยเฉลี่ย แต่ถ้าคุณมีผู้ป่วยที่เป็นโรคอ้วน จะเป็นการยากที่จะใส่สิ่งของเหล่านั้นอย่างปลอดภัยกับอุปกรณ์ช่วยเคลื่อนไหวใดๆ สนใจ https://www.peace-clinic.com/

คลินิกกายภาพบำบัด

Comments are closed.