Microscope วิธีการใช้

Posted by admin on February 16, 2023
เทคโนโลยี

Microscope ใช้แล้วและตกแต่งใหม่หรือมือสองเป็นกล้องจุลทรรศน์เก่าแต่ใช้งานได้สมบูรณ์ซึ่งขายในราคาส่วนลดหรือต่ำกว่า กล้องจุลทรรศน์เหล่านี้จะลดราคา 20% ถึง 60% เมื่อเทียบกับของใหม่ Microscope ที่ใช้แล้วมักจะมาพร้อมกับการรับประกัน/การรับประกันหนึ่งปี กล้องจุลทรรศน์ที่ใช้แล้วเหมาะสมที่สุดสำหรับโรงเรียนและสถาบันอื่นๆ ซึ่งโอกาสที่จะทำให้อุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการเสียหายมีสูงกว่า

Microscope ที่ใช้แล้วทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากการสร้างและปรับปรุงใหม่ เปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอทั้งหมดและชิ้นส่วนอื่น ๆ ได้รับการบริการอย่างเหมาะสม ส่วนประกอบทั้งหมดของกล้องจุลทรรศน์ได้รับการทดสอบตามข้อกำหนดเฉพาะของโรงงาน ข้อดีที่สุดในการซื้อกล้องจุลทรรศน์ใช้แล้วคือต้นทุนที่ต่ำ มีประโยชน์ในด้านที่ต้องเปลี่ยนและซื้ออุปกรณ์บ่อยครั้ง ผู้ให้บริการส่วนใหญ่อนุญาตให้คุณต่อรองราคาได้

ผู้ให้บริการกล้องจุลทรรศน์ที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นศูนย์ซ่อมที่ได้รับอนุญาตจากโรงงาน พวกเขาให้บริการดูแลลูกค้าและบริการหลังการซื้อที่ดี นอกจากนี้ยังมีบริษัทออนไลน์หลายแห่งบนอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการกล้องจุลทรรศน์ใช้แล้ว ให้บริการกล้องจุลทรรศน์ทุกประเภท เช่น กล้องจุลทรรศน์สเตอริโอ กล้องจุลทรรศน์นักเรียน กล้องจุลทรรศน์ผ่าตัด กล้องจุลทรรศน์วิจัย และกล้องจุลทรรศน์ทางคลินิก คุณสามารถเลือกได้ตามยี่ห้อ ประเภท หรือช่วงราคา

ก่อนที่คุณจะซื้อกล้องจุลทรรศน์มือสอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์นั้นค่อนข้างใหม่พร้อมเลนส์ที่ดีและใส และชิ้นส่วนที่ได้รับการซ่อมบำรุงอย่างเหมาะสม ขอแนะนำว่าอย่าซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่ใช้แล้วจากสถานศึกษา เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเสียหายมากกว่า เป็นการดีที่จะรับคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะซื้อกล้องจุลทรรศน์มือสอง

หากคุณกำลังจะซื้อ Microscope สำหรับงานทางคลินิกหรือการวิจัย ให้มองหาอันใหม่ที่มีคุณสมบัติขั้นสูงกว่ามาก ไม่ใช่อันที่ใช้แล้ว ราคาของอุปกรณ์เหล่านี้ขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น อายุของอุปกรณ์ คุณภาพ ยี่ห้อ และบริษัทที่ให้บริการ ราคาของกล้องจุลทรรศน์ที่ใช้มีตั้งแต่ $75 ถึง $150 สำหรับ Microscope แบบผสมทั่วไป จนถึง $800 ถึง $8,000 สำหรับกล้องจุลทรรศน์ทางคลินิกขั้นสูง คุณยังสามารถซื้อชิ้นส่วนที่ได้รับการตกแต่งใหม่ของกล้องจุลทรรศน์ใช้งานเหล่านี้ได้

Comments are closed.